Cách phân biệt Gạo Ông Cua ST25 Chính Hãng

  • ST25 Trang chính thức Gạo Ông Cua
  • Tin tức
  • 03/11/2022
Một số sản phẩm giả mạo sẽ có TEM GIẢ, khi scan sẽ dẫn vào các đường link gaost.vn, lcheck.vn...người tiêu dùng không nên mua những sản phẩm này. 
 

 

Kể từ tháng 07/2021, nhằm hỗ trợ người tiêu dùng mua được đúng sản phẩm gạo ST25 cũng như bảo vệ thương hiệu, Doanh Nghiệp Tư Nhân Hồ Quang Trí đã có nhiều động thái tích cực để cải tiến mẫu mã bao bì. Đơn cử như việc đơn vị này đã thay đổi bao bì mới và tem chống hàng giả lên bao bì cho các sản phẩm lưu hành tại thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp sử dụng tem chống giả công nghệ QR code do Công ty Cp iCheck cung cấp. Tem này cho phép người dùng kiểm tra được tính thật giả cũng như nguồn gốc, thông tin sản phẩm nhờ quét mã QR bằng điện thoại có kết nối internet. Mỗi sản phẩm sẽ chỉ sử dụng duy nhất một mã code độc nhất. Nếu quét mã hiển thị thông tin sản phẩm, số lượt quét, số serial, quốc gia sản xuất và dấu hiệu xác thực thì là hàng thật.

 

Để nhận biết hàng giả, nhái tem, khi quét mã QR, người mua nên lưu ý những điểm sau:

1. Người tiêu dùng chỉ có thể quét tem bằng app iCheck. Nếu như sau khi quét khách hàng nhận được thông báo “QR Code không phải do iCheck phát hành” thì đó là hàng giả.

 

Link download app icheck:

iPhone: https://apps.apple.com/vn/app/icheck-scanner-shopping/id1001036590?l=vi

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.icheck.android

 

Nếu hiển thị địa chỉ trang web là lcheck.vn thì đó là trang web giả mạo để đánh lừa thị giác người tiêu dùng. Bản chất đường link này là chữ "LCHECK.VN" (Giả) với nội dung copy từ trang verify.icheck.vn (thật)

 

– bước tiếp theo là kiểm tra số serial trên tem và trên điện thoại sau khi quét có khớp với số serial hiện trên website của icheck hay không và mỗi con tem chỉ có một số serial duy nhất, độc nhất cho từng sản phẩm.

 

– Khi quét tem khách hàng cần lưu ý “Số lần quét” và “Số người quét” có tự động đếm sau mỗi lần quét hay không? Vì các bên làm giả chỉ sao chép được giao diện mà không sao chép được hệ thống.

– Trên thông báo xác thực sản phẩm sẽ hiển thị thông tin sản phẩm chính hãng do Doanh Nghiệp Tư Nhân Hồ Quang Trí sản xuất và hiển thị thời gian xác thực trùng với thời gian lần đầu tiên khách hàng quét tem.